• Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng Vtex

  •   HÀ NỘI - 0986.354.136 - 0982.998.192     TP.HCM - 0937.585.691
  • Phần mềm quản lý bán hàng

Dịch vụ khách hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Cảm ơn quý khách đến thăm trang dịch vụ khách hàng của VTex. Các thông tin dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng được hỗ trợ một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VTex nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, Quý khách có thể liên tới số hotline 0986354136 hoặc 0982998192

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai nghiệp vụ quản lý bán hàng lâu năm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách với mong muốn giúp Quý khách tiếp cận dễ dàng nhất với các sản phẩm dịch vụ của VTex.


  • Phục vụ tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam


  • Phục vụ 24h/ngày và 7 ngày/tuần cả ngày Lễ, Tết


  • Các gói dịch vụ khách hàng
 Thiết kế website theo yêu cầu khách hàng (Nhân viên công ty sẽ tìm hiểu nghiệp vụ khách hàng và tư vấn rồi lên báo giá khách hàng về mọi chi phí)

Ngoài các phần mềm VTex hiện đang cung cấp ra thì chung tôi cũng luôn phục vụ khách hàng theo yêu cầu (Nhận viết các phần mềm theo từng yêu cầu riêng của khách hàng, chi phí sẽ được hai bên bàn bạc và đưa ra mức phí hợp lý nhất)

Trường hợp khách hàng bổ sung, sửa đổi các tính năng phần mềm hiện đang có thì sẽ được hai bên bàn bạc lại nghiệp vụ. Nếu thêm mới tính năng thì quý khách hàng sẽ mất thêm phí bổ sung tính năng đó, nếu sửa đổi tính năng mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc hệ thống thì phía công ty sẽ hỗ trợ khách hàng, nếu thay đổi khác với hệ thống thì công ty sẽ tính phí khách hàng, các chi phí phát sinh đều được hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất. (Quan điểm của công ty hỗ trợ khách hàng là chính, kinh phí phát sinh rẻ nhất có thể).

Một số yêu cầu về hỗ trợ cài đặt máy tính, mạng nếu quý khách hàng cần công ty sẽ cử cán bộ xuống hỗ trợ nhưng sẽ tính phí cài đặt hệ thống riêng nhằm trả công cho nhân viên đó đi lại(Công ty không thu khoản phí đó) khách hàng cũng có thể tự do thỏa thuận phí đó với nhân viên đi triển khai.

  • Cung cấp các tiện ích sau:
Tiếp cận và giải quyết mọi vưỡng mắc, khiếu nại của khách hàng;

Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sảng phẩm dịch vụ theo như cầu;

Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách ưu đãi mới nhất;

Khách hàng có thể chuyển khoản qua các tài khoản ngần hàng mà công ty cung cấp, tiết kiệm thời gian và nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tất cả các thông tin về khách hàng luôn được bảo mật.