• Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng Vtex

  •   HÀ NỘI - 0986.354.136 - 0982.998.192     TP.HCM - 0937.585.691
  • Phần mềm quản lý bán hàng

Quy trình triển khai

Quy trình triển phai phần mềm bán hàng Vtex-Pos

Phần mềm quản lý bán hàng Vtex-Pos cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm phần mềm của chúng tôi.Chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị Quy trình triển khai phần mềm quản lý bán hàng.

 Bước 1  : Giới thiệu về sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Vtex-Pos

Nhân viên kinh doanh của công ty  đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng của Phần mềm  và có những giải pháp cho khách hàng

Sau khi trao đổi thông tin, giới thiệu trực tiếp phần mềm trên máy tính, nhân viên của công ty  sẽ khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Phần mềm  vào hoạt động quản lý kinh doanh.

Bước 2  : Ký kết hợp đồng

            Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng

Bước 3 : Cài đặt chương trình

Cán bộ chuyển giao Công ty khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.

Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm lên các máy theo yêu cầu khách hàng.

Bước 4: Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm

Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các tính năng và nhập dữ liệu ban đầu

Bước 5 : Hướng dẫn sử dụng

- Đối với phiên bản dùng trên máy đơn khách hàng tcài đặt và đọc hướng dẫn sử dụng để dùng (Nếu khách hàng yêu cầu cài đặt và hướng dn sử dụng thì công ty sẽ tính thêm phí là : 200.000 đ/gi)

- Đối với phiên bản dùng cho chuỗi cửa hàng, công ty sẽ có người xuống tận nơi cài đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí.

Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này

Bước6 : Nghiệm thu chương trình

Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập

Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu , khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng

Bước 7 : Bảo hành, bảo trì sản phẩm

Công ty Phần mềm Vtex sẽ bảo hành, bảo trì miễn phí 1 năm trong các trường hợp sau:

+ Hỏng phần mềm, không kết nối được dữ liệu.

+ Các báo cáo không hiển thị.

+ Kết quả báo cáo chưa chính xác.

+ Lỗi liên quan đến xuất nhập vào ra và số liệu báo cáo đưa ra không chính xác.

+ Nâng cấp phiên bản mới cho khách hang: Được nâng cấp sản phẩm phần mềm với giá ưu đãi giảm từ 20% đến 60% khi có phiên bản phần mềm mới

+ Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 20% giá trị hợp đồng/năm.

                  Công ty sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng!