• Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng Vtex

  •   HÀ NỘI - 0986.354.136 - 0982.998.192     TP.HCM - 0937.585.691
  • Phần mềm quản lý bán hàng

Tuyển dụng

tuyen-nhan-vien-kinh-doanh

Giới thiệu

Phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế, được Công ty Vtex Việt Phát triển từ năm 2008, chỉ trong vòng 3 năm, chúng tôi đã đưa VtexSoft trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành Phần mềm Quản lý bán hàng tại Việt Nam, đến nay công ty đã phát triển được trên 5.000 khách hàng và hàng trục đại lý trên toàn quốc. Nhưng nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng trong và ngoài nước.

Và để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa Chúng tôi cần tuyển người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vào các vị trí làm việc ở văn phòng Hà Nội như sau:

I/ Yêu cầu vị trí:

1- NHÂN VIÊN KINH DOANH

Yêu cầu công việc:

-          Nam, Nữ  tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh

-          Kinh doanh sản phẩm dịch vụ: phần mềm bán hàng (phần mềm đã đóng gói)

-          Liên hệ, khai thác danh sách khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.

-          Tự lập và phát triển dánh sách khách hàng cho bản than.

-          Chủ động làm việc với khách hàng có nhu cầu làm phần mềm, website đến trực tiếp, gọi điện thoại tới Công ty

-          Chủ động hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do trưởng phòng giao

-          Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại hình khá.

-          Ưu tiên ứng viên am hiểu về thương mại điện tử - các dịch vụ trực tuyến (ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường Máy chủ, Hosting, Tên miền).

-          Tiếng Anh - Vi tính: Trình độ B trở lên.

-          Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ 30 - 12giờ, chiều từ 1giờ 30 – 5 giờ 30.

-          Số lượng: 10 người.

II/ Chính sách chung:

Quyền lợi được hưởng:

-           Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.

-          Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

-          Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.

-          Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu nhập cao tương xứng với kết quả làm việc.

-          Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

-          Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm

-          Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

-          Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

-          Mức lương: Lương cứng 3 - 5 triệu + 10 - 20 % phần trăm doanh thu.

Yêu cầu hồ sơ:

-          Đơn xin việc làm (viết tay).

-          Sơ yếu lý lịch.

-          Bản sao hộ khẩu, CMND .

-          Giấy khám sức khỏe.

-          2 ảnh 3x4.

-          Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

-          Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc nộp online theo mẫu bên dưới và gửi thông tin theo e-mail: contact@quythoigian.com .

Thời hạn nộp hồ sơ:

-          Đến hết ngày 15/08/2016

-          Buổi sáng: từ 8 giờ 30 đến 11 giờ.

-          Buổi chiều: từ 13 giờ 30  đến 16 giờ 30.

Chú ý:

-          Hồ sơ chấp nhận bản photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.

-          Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu

-          Mọi thông tin chi tiết: Mr.Điệp

-          Điện thoại:  0986.354.136 - (04)22.44.5666

-          Website: www.phanmemviet.net.vn